Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tham quan vườn quốc gia Everglades

Vườn quốc gia Everglades là một trong những địa điểm du lịch thú vị nếu bạn là một người có yêu thiên nhiên thích khám phá các loài động vật hoang dã thì đây quả là một nơi du lịch đúng như bạn mong muốn được xem là vùng đất hoang dã cận nhiệt đới rộng lớn nhất ở Mỹ. Nơi dây có rất nhiều các loài động vật quý hiếm như: cá sấu châu Mỹ, báo Florida và lợn biển Đông Ấn. 

Vườn quốc gia Everglades cso diện tích 6.110 km2 và được công nhận là vườn quốc gia ngày 30/5/1934  có thể nói vườn quốc gia này là một khu dự trữ sinh quyển thế giới. Phần lớn vườn quốc gia này là khu hoang dã. khoảng 86 % diện tích vườn quốc gia. UNESCO đã công nhận đâv là Di sản thế giới.
Tham quan vườn quốc gia Everglades 
Nơi đây là một điểm tham quan đầy sức hấp dẫn với phong cảnh tuyệt vời và những loài động vật đa dạng vì vậy khi đến đây du lịch bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú trước một quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ bạn sẽ tự hỏi tại sao nơi này lại may mắn được tự nhiên ban tặng cho 1 vẻ đẹp hoang dã đến thế.
Tham quan vườn quốc gia Everglades
Nơi đây chủ yếu là những khu đầm lầy với những hàng đước bao quanh. Vào mùa khô thì khu đầm lầy có rất nhiều cỏ sawgrass và chúng rất dễ bị cháy. Vào mùa mưa thì hoàn toàn ngược lại. Đi dạo ở vùng đầm lầy các bạn sẽ giúp bạn thư giản rất nhiều với những hơi thổi mát của những làn gió được nhìn những hàng đước soi bóng, thư thả bên làn nước mang hơi mát lạnh hay ngồi dưới những đóm cỏ để đón ánh mặt trời xuyên xuống.
Tham quan vườn quốc gia Everglades
Và điều không thể bỏ quan khi đến đây đó là được quan sát các loài động vật tại  vườn quốc gia này từ những loài có vú, động vật bò sát, côn trùng, gia cầm…đều có mặt. Bạn sẽ có được thoát ra khỏi cuộc sống nơi thành phố ồn ào và hòa mình vào thế giới của các loài động vật.
Tham quan vườn quốc gia Everglades
Vườn quốc gia Everglades còn là nơi lưu giữ nhiều loại cây trồng quý hiếm từ những loài phổ biến đến những loài quý hiếm. Đi tham quan vườn quốc gia này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin quý giá cho mình đặc biệt là những bạn có đam mê với môn sinh vật học. Nơi đây cũng là địa điểm được chọn cho sinh viên đến nghiên cứu và thực hiện đề tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét