Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Dolphin Mall nơi mua sắm lý tưởng

Nếu bạn là người thích mua sắm thì không thể bỏ qua một trung tâm mua sắm vô cùng thú vị này của thành phố miami đó là Dolphin Mall bạn có thể mua được rất nhiều thứ tại nơi đây hoặc chỉ đến đây để tham quan thôi cũng rất tuyệt vời rồi. Để giúp các bạn hiểu thêm về nơi này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đôi nét về nơi này.

Dolphin Mall là một trung tâm mua sắm ở phía bắc Sweetwater, Florida và phía tây của Doral và Miami. Hiện có hơn 240 cửa hàng bán lẻ.
Dolphin Mall nơi mua sắm lý tưởng
Trung tâm mua sắm mở cửa vào năm 2001. Trung tâm mua sắm được xây dựng giống như "Mills" trung tâm cửa hàng thuộc sở hữu của Simon Property Group, bao gồm trung tâm South Florida lớn nhất của cửa hàng và đối thủ cạnh tranh chính của Dolphin, Sawgrass Mills, và tương tự như trung tâm mua ổ cắm khác của Taubman, Great Lakes Crossing. Tuy nhiên, trung tâm mua sắm được chia thành ba khu vực: Playa (Bãi biển), Ramblas (đại lộ), và Moda (thời trang),...
Dolphin Mall nơi mua sắm lý tưởng
Một vài năm trước khi trung tâm mua sắm đã được lên kế hoạch đầu tiên, Dolphin Mall đã có hơn 200.000 m2, một tàu lượn, một màn hình 28-Regal Cinemas, và hơn 300 cửa hàng. Sau khi Trung tâm Taubman sở hữu quyền sở hữu vào năm 2000, trung tâm đã được cắt giảm tới hiện tại 1.400.000 ft của nó (130.000 m2)
Dolphin Mall nơi mua sắm lý tưởng
Với 130.000 m2  nó là trung tâm mua sắm lớn thứ hai ở Miami gần Đại học Quốc tế Florida với ví trí thuận lợi như vậy càng góp phần làm cho nơi này càng thêm nổi tiếng hơn.
Dolphin Mall nơi mua sắm lý tưởng
Miami vẫn còn tất nhiều điều để khám phá vì vậy bạn hay nhanh chóng Liên hệ đặt vé máy bay đi miami và khám phá những điều tuyệt vời về Thành phố nổi tiếng của Mỹ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét