Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Khám phá đảo Jungle

Đảo Jungle (trước đây là Parrot Jungle) là một công viên động vật nằm tại đảo Watson, Miami, Florida, Hoa States.It ban đầu Parrot Jungle và di chuyển từ ngoại ô Pinecrest gốc của nó đến vị trí hiện tại của nó ngay phía đông của Downtown Miami đổi tên thành Parrot Đảo Jungle. Trong năm 2007, công viên lại một lần nữa đổi tên thành Đảo Jungle

Parrot Jungle là một công viên động vật phía nam của Miami trên 22 mẫu Anh (89.000 m2) bất động sản tại Killian Drive và Nam Red Road.
Khám phá đảo Jungle
Được thành lập vào năm 1936 bởi Franz & Louise Scherr, Parrot Jungle là một trong những điểm du lịch đầu tiên được thành lập tại khu vực Miami. Ý tưởng cho Parrot Jungle bắt đầu sau Scherr, người sở hữu và điều hành một cửa hàng cung cấp thức ăn và ở Homestead, trở nên hấp dẫn với ý tưởng xây dựng một điểm thu hút, nơi chim sẽ "bay miễn phí". Scherr thuê 22 mẫu Anh (89.000 m2) đất võng cho một khoản phí hàng năm là $ 25. Parrot Jungle được xây dựng như một con đường thiên nhiên quanh co qua đào đá và võng đất san hô, bản địa khu vực. Tất cả các thực vật tự nhiên còn sót lại không bị xáo trộn.
Khám phá đảo Jungle
Bên cạnh việc được tham quan các loài thú tại đây công viên bạn còn được xem những chương trình biểu diễn của các loài thú và cuộc triển lãm bò sát, chim cánh cụt, chim hồng hạc và các động vật khác ở Serpentarium.
Khám phá đảo Jungle
Đến tham quan công viên quốc gia này ngay hôm nay nhé rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét