Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Khám phá Miami điểm du lịch tuyệt vời.

Nhu cầu đi du lịch Miami.
Bạn muốn đi du lịch bạn muốn tìm một địa điểm du lịch thật độc đáo và mới lạ, Xin đừng bỏ qua miami đây là một thành phố xinh đẹp và nổi tiếng của Mỹ. Miami với nhiều địa điểm du lịch thật sự rất hấp dẫn và chỉ có tại nơi đây thôi. Và nếu bạn sở hữu một tấm vé máy bay đi miami giá rẻ sẽ rất tuyệt vời.
Những điểm du lịch tuyệt vời của miami.
Bất cứ nơi du lịch nào nổi tiếng trên thế giới cũng có những nét độc đáo và thú vị riêng của nó và miami cũng vậy khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái với  màu xanh ngút ngàn của các cây dừa, cây cọ cùng những làn gió biển ùa về mát lạnh.

Thamn gia chương trình Watch Show đây là một chương trình lớn và quy tụ hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh trang sức và đồng hồ, những thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu, các nhà thiết kế cùng các ngôi sao lừng danh. Đến với Antique Jewelry & Watch Show, du khách không những có thể chiêm ngưỡng và mang về cho mình và người thân những tác phẩm nghệ thuật mỹ lệ từ các nhà thiết kế lừng danh mà còn có dịp thưởng thức và nhìn ngắm những bộ sưu tập trang sức tuyệt đẹp đại diện cho các thời đại lịch sử.

Bên cạnh việc tham dự triển lãm, đưa du khách có thể đến và tham quan thành phố Coral Gables – viên ngọc quý hiếm của Nam Florida với những hàng cây xanh tươi bao quanh các khu dân cư. Du khách còn được du ngoạn, hòa mình vào thiên nhiên, tự mình khám phá cuộc sống hoang dã của các loài động vật sinh sống tại công viên Everglades Safari. Nếu bạn là một người can đảm thì Tại đây, bạn sẽ làm quen với những chú cá sấu Mỹ dữ tợn và khám phá, tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về những loài động vật hoang dã trên thế giới.

Du khách sẽ được đi trên những chiếc Airboat Ride để chiêm ngưỡng dòng sông River of Grass và nhìn ngắm các chú cá sấu vui đùa và nếu bạn sợ mình sẽ phải vui đùa với các chú cá sấu ấy thì bạn đừng lo vì công tác bảo vệ an toàn cho khách du lịch đã được chuẩn bị rất chu đáo. Nếu muốn hòa mình vào gió và nước, du khách có thể du ngoạn trên du thuyền Island Queen Cruise, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và cảng Miami, Fisher Island, Millionaire’s Row - Ngôi nhà của những người nổi tiếng và giàu có.

Đến với thành phố cực Nam của Hoa Kỳ - Key West. Du khách có nhiều lựa chọn thú vị cho chuyến hành trình của mình: đạp xe khám phá lịch sử và chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ tại Old Town; mua sắm tại Duval Street với hàng ngàn món quà lưu niệm mang nét đặc trưng của nơi này; lựa chọn và thưởng thức đặc sản địa phương tại các nhà hàng, quán bar liền kề nhau; tham quan bảo tàng Mel Fisher Maritime - tập trung trưng bày nhiều vàng, bạc, kho báu được thu thập từ các vụ đắm tàu trên thế giới.

Du khách tiếp tục tham quan thành phố thân thiện Coconut Grove với những hàng quán cà phê dọc đường, phòng trưng bày và các cửa hàng. Nơi đây còn nổi tiếng với những lễ hội Coconut Grove Arts, King Mango Strut and the Miami, Bahamas Goombay... đến thành phố Latin Little Havana, nơi tổ chức lễ hội đường phố Calle Ocho lớn nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ ghé thăm nơi sản xuất xì gà Cuba, tham quan Fort Lauderdale nổi tiếng với những bờ biển trong xanh, những đợt sóng trắng và bãi cát dài...

Rất tuyệt vời vì đây những địa điểm du lịch thú vị nhất ở miami. Nếu bạn thích du lịch và đam mê khám phá thì tôi khuyên bạn nên đến đây một lần trong đời. Bạn có thể kiểm chứng bằng việc đi đến đây hay nghe lại lời kể của những người du lịch đã có kinh nghiệm khi đến miami.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét